Kinh dọn mình hiệp lễ

Giêsu lạy Chúa uy linh
Chúa thương nhân loại giáng sinh làm người.
Trước ngày chịu chết cứu đời
Chúa ban Mình Thánh dưỡng nuôi linh hồn
Chúa truyền hết thảy chúng con
Phải ăn Mình Chúa là nguồn sức thiêng.
Dù con không thấy nhãn tiền
Nhưng Lời Chúa phán con tin vững vàng
Dù con tội lỗi khô khan
Nhưng con trông cậy Chúa ban ơn lành
Yêu con Chúa đã hy sinh
Yêu con Chúa đã hiến mình vì con
Con yêu Chúa hết trí khôn
Yêu hết tâm hồn yêu hết sức con
Lòng con thống hối lo buồn
Vì con tội lỗi phụ ơn dường nào
Lòng con hổ thẹn biết bao
Thấy mình không đáng Chúa vào lòng con.
Như nai khát nước tìm nguồn
Hồn con khát Chúa cũng luôn mong chờ
Kết hợp cùng Chúa Giêsu
Là nguồn nước sống là kho lương thần
Nuôi con lữ thứ trần gian
Tới ngày dự tiệc hân hoan Nước Trời.

Bình luận về bài viết này